DabbleDoodle

to be continued~ ^^,

Saturday, February 24, 2007

*ahem-ahem* isang munting mensahe

sikat sikat
tapos punta sa buwan
baka doon makakuha ng hinahanap na
katotohanan

kasi nga naman
wento ng wento
kwentuhan lng
buti sana kung may kabuluhan
at kaunting katotohanan
ang mga pinagkakalat sa iba

ang iba naman
natuwa ng sobra
walang pakialam basta may makita

paano kasi
naiiba
kaya nakakatuwa
pero
baka bukas
pagsawaan na

bakit kaya sinimulan?
eh kung maubusan ng ideya?
paano na?

sabi ko na nga eh
punta punta na lang sa buwan
baka doon
doon
dun

haaay..
ang tao nga naman
pag walang magawa
bigla bigla na lang
magsasalita

pero
para sa pagkakataong nasa isip ko
kulang
kulang na kulang ang galing sa isip lang

walang masama
sa pakikipaglokohan sa iba
mali
bola lang pala
kaya okay lang

pero pag napagod na ang isip
at naisipan nang totohanin
may marating ka kaya?

sana

at para sa 'yo na ren,
meron
malayo den sana ang pagpulutan sayo

pero kung hindi
at mapansin
na napaatras pa
sayang..

hindi..

kawawa naman.

no?

wawa naman siya..

-----

o.O oookaaaay~ i'll keep the reason as to why that came out to myself. :P heehee

thanks for eleven71188 for telling me to post this bloody thing.

Labels: ,

1 Comments:

  • At 2/28/2007 7:09 PM, Anonymous Anonymous said…

    nahilo po ako :) haha babasahin ko ulit mamaya pag matino na utak ko... hahaha

    -sikeroh

     

Post a Comment

<< Home